Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

HỘI CƯ DÂN TÂY HÀ HÁO HỨC NHẬN NHÀ HOÀN THIỆN CHÀO ĐÓN XUÂN GIÁP MÙI

Chứng kiến sự chuyển mình từng ngày của dự án và đến nay khi dự án đã tiến đến những giai đoạn cuối cùng, khách hàng lại càng háo hức chờ đợi ngày chính thức nhận nhà và trở thành thành viên của cộng đồng dân cư Tây Hà Tower.
Chung cư Tây Hà là tòa chung cư thuộc phân cấp trung bình khá, vì vậy giá trị căn hộ lớn, cư  dân tòa nhà là những người trí thức cao, thêm vào đó số lượng căn hộ tại tòa nhà không quá nhiều, vì vậy không có sự nhốn nháo, mất an ninh như các tòa chung cư khác. Chính vì vậy, Chung cư Tây Hà hứa hẹn sẽ là một điểm sáng về cộng đồng dân cư văn minh, an toàn, lịch sự.
Hội cư dân đã tổ chức những buổi Offline để gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, các  thiết kế căn hộ... , đưa ra những ý kiến góp ý hữu ích cho công đồng trong quá trình nhận nhà và hoàn thiện tới đây.
Những ý tưởng về việc cùng mua chung thiết bị, vật liệu được hội cư dân ủng hộ và đánh giá cao, cùng với đó là  đóng góp các ý kiến hữu ích, góp ý cho sự hoàn thiện của tòa nhà với Ban Quản Lý cũng được cư dân đưa ra trong những lần gặp gỡ.

Dưới đây là một số hình ảnh của Hội cư dân Tây Hà Tower trong những lần Offine gần đây nhất.
Offline ngày 06/11/2014

Offline ngày 06/11/2014

Offline ngày 15/11/2014

Offline ngày 22/11/2014


Offline ngày 02 /12/2014



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét